Friday, November 19, 2010

Aattend ba ako o Hndi?

Noong Oktubre 2, ay may itinakdang leadership training para sa lahat ng officers. Ako rin ay may tinakdang pagsasanay para sa darating na laban ng badminton. Saan ba dapat ako pumunta?? Sa leadership training o sa badminton training?? 

Kinagabihan napagdesisyonan kong pumunta sa leadership training at pumunta sa badminton training sa hapon..

Nagsimula ang lahat ng maayos. Ang mga estudyante ay hinati hati sa 4 na grupo : KKK, Magnificent, Friendly at Unbreakables. Ako ay nabibilang sa KKK. Nagkaroon ng mga palaro na huhubugin ang aming kakayahan sa pagiging isang lider. Nagtapos ang lahat sa larong ito na wala mi isa sa aming mga kagrupo ang nakaisip



Matapos ang mga laro, inanunsyo na kami ang unang Rotary Interact Club sa Malolos. Kinakailangan ng mabotohan para sa mga posisyon. Hindi ko lubos maisip ako ay kanilang binoto at nanalo. Ayoko man maging presidente wala na rin ako magagawa kasi papagalitan lang nila ako..

Ayan ako nung tinatanggihan na maging presidente.. 

No comments:

Post a Comment